โรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ฝ่ายมัธยม

เบอร์โทร

02 218 2314

ติดต่อโรงเรียนcudes@chula.ac.th , งานวิชาการ: cudad@chula.ac.th , งานทะเบียน: cudreg@chula.ac.th, งานการเงิน: cudfn@chula.ac.th

ข่าวประชาสัมพันธ์

ข่าวทั่วไป

โครงการเรียนล่วงหน้า สาธิตจุฬาฯ ฝ่ายมัธยม (CUD-AP Program)

ด้วยโรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ฝ่ายมัธยม โดยความร่วมมือกับสถาบันภาษาและคณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้จัดโครงการเรียนล่วงหน้าโรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ฝ่ายมัธยม (Chulalongkorn University Demonstration Secondary School Advanced Placement Program : CUD-AP Program) ปีการศึกษา 2565
เพื่อพัฒนานักเรียนที่มีความสามารถพิเศษและศักยภาพการเรียนรู้สูงในศาสตร์สาขาต่างๆ ได้แก่ วิชา คณิตศาสตร์ ภาษาอังกฤษ ฟิสิกส์ เคมี และชีววิทยา โดยเปิดโอกาสให้นักเรียนได้เรียนร่วมกับนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ชั้นปีที่ 1 ซึ่งถือเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับการศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย
ในการนี้โรงเรียนจึงขอประชาสัมพันธ์เชิญชวนนักเรียนในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 และ 5 ปีการศึกษา 2564 ที่มีความสนใจและมีคุณสมบัติตามที่กำหนด สมัครเพื่อสอบคัดเลือกเข้าร่วม โครงการเรียนล่วงหน้าโรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ฝ่ายมัธยม (CUD-AP Program)
ปีการศึกษา 2565 ในรายวิชาข้างต้น โดยมีรายละเอียดการรับสมัครและการสอบคัดเลือกนักเรียนเข้าร่วม โครงการในแต่ละวิชาตามที่แนบมานี้

จดหมายและแนวปฏิบัติการเข้ามาในโรงเรียน https://bit.ly/38t4qwl
วิชา CUD-AP คณิตศาสตร์ https://bit.ly/3jjQlDL
วิชา CUD-AP ภาษาอังกฤษ https://bit.ly/3x3Qbs2
วิชา CUD-AP ฟิสิกส์ https://bit.ly/cudapphysics
วิชา CUD-AP เคมี https://bit.ly/3x1Rjw9
วิชา CUD-AP ชีววิทยา https://bit.ly/3K6CsEp

 

ติดต่อโรงเรียน

02 218 2314