โรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ฝ่ายมัธยม

เบอร์โทร

02 218 2314

ติดต่อโรงเรียนcudes@chula.ac.th , งานวิชาการ: cudad@chula.ac.th , งานทะเบียน: cudreg@chula.ac.th, งานการเงิน: cudfn@chula.ac.th

ข่าวประชาสัมพันธ์

ข่าวทั่วไป

การรับเงินค่าอุปกรณ์การเรียน โครงการเรียนฟรี เรียนดี 15 ปี อย่างมีคุณภาพ ภาคเรียนที่ 2/2563

ด้วยภาคปลาย ปีการศึกษา 2563 โรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ฝ่ายมัธยม ได้ดำเนินการตามนโยบายรัฐบาลในโครงการเรียนฟรี เรียนดี15 ปี อย่างมีคุณภาพ โดยได้จัดสรรเงินสนับสนุนการศึกษาเป็นค่าอุปกรณ์การเรียน เพื่อมอบให้กับผู้ปกครอง ดังนี้
ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น ค่าอุปกรณ์การเรียน 210.00 บาท
ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ค่าอุปกรณ์การเรียน 230.00 บาท
โรงเรียนจึงขอความร่วมมือจากผู้ปกครองในการลงทะเบียนรับสิทธิ์ค่าอุปกรณ์การเรียน โดยให้ผู้ปกครองกรอกข้อมูลบัญชีเงินฝากธนาคารพร้อมแนบสำเนาสมุดบัญชีเงินฝากธนาคารหน้าแรกในการรับโอนเงินค่าอุปกรณ์การเรียนได้จากเว็บไซต์http://cuddb.com หรือ สแกน QR CODE ด้านล่างนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 12 - 26 มีนาคม 2564 และโรงเรียนจะทำการโอนเงินให้ผู้ปกครองภายใน 15 วัน หลังจากสิ้นสุดระยะเวลาการลงทะเบียน โปรดดำเนินการตามกำหนดการข้างต้น หากไม่ดำเนินการตามวันที่กำหนดไว้ โรงเรียนจะถือว่าสละสิทธิ์ในการรับเงินค่าอุปกรณ์การเรียนดังกล่าว

อนึ่งในกรณีที่ผู้ปกครองต้องการบริจาค กรุณากรอกข้อมูลในขั้นตอนการขอรับสิทธิ์ และ/หรือ ขอบริจาคเงินโรงเรียนจะนำข้อมูลเลขบัตรประชาชนของผู้ปกครองลงระบบบริจาคอิเล็กทรอนิกส์ (e-Donation) ของกรมสรรพากร เพื่อใช้สิทธิลดหย่อนภาษี กรณียื่นแบบออนไลน์ชำระภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ปี2564 จึงเรียนมาเพื่อทราบ และโปรดดำเนินการต่อไป 

โรงเรียนขอขอบพระคุณท่านผู้ปกครองที่สนับสนุนและให้ความร่วมมือกับกิจกรรมของโรงเรียนด้วยดีเสมอมา

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน คำอธิบายขั้นตอน

เข้าระบบ https://cuddb.com/_parent/login.php

 

ติดต่อโรงเรียน

02 218 2314