โรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ฝ่ายมัธยม

เบอร์โทร

02 218 2314

ติดต่อโรงเรียนcudes@chula.ac.th , งานวิชาการ: cudad@chula.ac.th , งานทะเบียน: cudreg@chula.ac.th, งานการเงิน: cudfn@chula.ac.th

ข่าวประชาสัมพันธ์

ข่าวทั่วไป

การคืนเงินค่าธรรมเนียมการศึกษาบางส่วน เนื่องจากการปิดที่ทำการชั่วคราวจากการแพร่ระบาดของเชื้อโรค COVID-19

ตามที่มีสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อโรค COVID-19 ในพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศ ทำให้โรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ฝ่ายมัธยม ต้องปิดที่ทำการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม 2563 – 31 มกราคม 2564 , วันที่ 1 – 5 กุมภาพันธ์ 2564 และวันที่ 15 – 28 กุมภาพันธ์ 2564 รวมทั้งสิ้น 48 วัน ในการนี้โรงเรียนจึงได้พิจารณาคืนเงินค่าธรรมเนียมการศึกษาของท่านผู้ปกครองที่ได้ชำระค่าธรรมเนียมการศึกษาของนักเรียน ในปีการศึกษา 2563 (ยกเว้นนักเรียนที่ลาพักการศึกษา) โดยได้จัดสรรเงินค่าธรรมเนียมการศึกษา โดยมีรายละเอียดดังนี้
1. ค่าบำรุงการศึกษา
2. ค่าอาหารกลางวัน
3. ค่าสาธารณูปโภค
4. ค่าธรรมเนียมพิเศษหลักสูตรภาคภาษาอังกฤษ (เฉพาะนักเรียนหลักสูตรภาคภาษาอังกฤษ)
โรงเรียนจึงขอความร่วมมือจากผู้ปกครองในการลงทะเบียนรับเงินค่าธรรมเนียมการศึกษาคืน โดยให้ผู้ปกครองกรอกข้อมูลบัญชีเงินฝากธนาคารพร้อมแนบสำเนาสมุดบัญชีเงินฝากธนาคารหน้าแรกในการรับโอนเงินค่าธรรมเนียมการศึกษาบางส่วนได้จากเว็บไซต์ https://cuddb.com ได้ ตั้งแต่วันที่ 19 - 26 มีนาคม 2564 และโรงเรียนจะดำเนินการโอนเงินคืนให้ผู้ปกครองภายใน 15 วัน หลังจากสิ้นสุดระยะเวลาการลงทะเบียน ทั้งนี้ขอให้ผู้ปกครองดำเนินการตามกำหนดการข้างต้น สำหรับรายการค่าธรรมเนียมการศึกษาบางส่วนจะคืน ในกรณีที่ผู้ปกครองได้ชำระค่าธรรมเนียมการศึกษาไว้ครบถ้วนเรียบร้อยแล้ว โดยผู้ปกครองจะได้รับการจัดสรรคืนเงิน ค่าธรรมเนียมการศึกษาแตกต่างกันตามจำนวนเงินที่ได้ชำระไว้กับโรงเรียน

อนึ่งในกรณีที่ผู้ปกครองต้องการบริจาค กรุณากรอกข้อมูลในขั้นตอนการขอรับคืนเงิน และ/หรือ ขอบริจาคเงิน โรงเรียนจะนำข้อมูลเลขบัตรประชาชนของผู้ปกครองลงระบบบริจาคอิเล็กทรอนิกส์ (e-Donation) ของกรมสรรพากร เพื่อใช้สิทธิลดหย่อนภาษีกรณียื่นแบบออนไลน์ชำระภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ปี 2564

จึงเรียนมาเพื่อทราบ และโปรดดำเนินการต่อไป โรงเรียนขอขอบพระคุณท่านผู้ปกครองที่สนับสนุนและให้ความร่วมมือกับกิจกรรมของโรงเรียนด้วยดีเสมอมา

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน คำอธิบายขั้นตอน

เข้าระบบ https://cuddb.com/_parent/login.php หรือสแกน
 

 

ติดต่อโรงเรียน

02 218 2314