โรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ฝ่ายมัธยม

เบอร์โทร

02 218 2314

ติดต่อโรงเรียนcudes@chula.ac.th , งานวิชาการ: cudad@chula.ac.th , งานทะเบียน: cudreg@chula.ac.th, งานการเงิน: cudfn@chula.ac.th

ข่าวประชาสัมพันธ์

ข่าวทั่วไป

การแจ้งความประสงค์รับวัคซีน เข็มกระตุ้น สำหรับนักเรียน ม.1-ม.6 ปีการศึกษา 2565

ผู้ปกครองนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 - 6 ที่มีความประสงค์ให้นักเรียนในปกครองของท่านเข้ารับการฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้น ชนิด mRNA Pfizer BioNTech โดยปริมาณวัคซีนเข็มกระตุ้นสำหรับผู้ที่มีอายุ 12-18 ปี จะฉีดในปริมาณตามที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนด

ขอให้แจ้งความประสงค์โดยกรอกข้อมูลในแบบแจ้งความประสงค์ฉีดวัคซีน เข็มกระตุ้น ชนิด mRNA Pfizer BioNTech และสามารถตรวจสอบการแจ้งความประสงค์ฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้น ชนิด mRNA Pfizer BioNTech

ภายในวันที่ 25 เมษายน 2565 และขอความร่วมมือจากผู้ปกครองที่ประสงค์จะให้นักเรียนในปกครองของท่านเข้ารับการฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้น ชนิด mRNA Pfizer BioNTech เพื่อสร้างเสริมภูมิคุ้มกันโรคโควิด 19 โปรดศึกษารายละเอียด เกี่ยวกับการฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้นส าหรับเด็กและวัยรุ่น เพื่อประกอบการตัดสินใจในการฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้นให้กับนักเรียนในปกครองของท่าน ทั้งนี้โรงเรียนจะแจ้งวัน เวลา และสถานที่ในการฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้น ชนิด mRNA Pfizer BioNTech ให้ผู้ปกครองทราบต่อไป

จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ โรงเรียนขอขอบพระคุณในความร่วมมือและขอส่งกำลังใจให้ผู้ปกครองและนักเรียนผ่านพ้นสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ด้วยความปลอดภัย

ติดต่อโรงเรียน

02 218 2314